วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2554

The first time in Japan ^_^ Day 4-5 [=ASAKUSA>HARAJUKU>MEIJI>SHINJUKU>AEON PLAZA=]

สวัสดีญี่ปุ่น เช้าวันที่ 4 ของทริปนี้ กว่าจะคลอดออกมาแต่ละวัน เวลาก็ล่วงเลยนานนับครึ่งปี 5555 ลืมไปหมดแล้วเนี่ย ว่าไปไหนมาบ้างงง

ตื่นเช้ามาเราก็หาของกินกันก่อนเลย วันนี้เราต้องย้ายโรงแรมมกัน

กินทุกอย่างที่มีในไลน์อาหาร 555 อย่างคุ้มอ่ะ แต่กินเสร็จแล้วก็เอาออกนะ

ออกเดินทางจากโรงแรม ที่แรกที่เราจะไปกันก็คือ ศาลเจ้าเมจิ

อากาศดีมากๆเลย เดินเข้าไปลึกเหมือนกัน กว่าจะถึงศาลเจ้า

บรรยากาศภายในศาลเจ้า สงบเงียบ

คุณไกด์ถ่ายให้รัวๆ

ชอบแสงที่โดนสีผม

ขึ้นรถเตรียมไปฮาราจุกุ เลยกดรูปกินสตอเบอร์รี่อย่างรัวๆ

เย่! ถึงฮาราจุกุแล้ว แอบถ่ายเด็กนักเรียนญี่ปุ่น

เดินช้อปไปเรื่อยเปื่อย

H&M จัดเป๋ามา 2 ใบ

แท่น แท้นนนน สองใบนี้จ้าาาา

เสร็จจากฮาราจุกุ เราก็ไปช้อปต่อกันที่ชินจุกุ โฮกกกกกกกกกกกกกกกก ของขายเยอะมาก ตังค์หมดแล้วค่ะคุณแม๊!!!!!!!!!!!!!!!!!! วันนี้อากาศดี ไม่ร้อนมาก ไม่เย็นมาก พอให้เดินช้อปได้สวยๆ เหงื่อไม่ไหลย้อย

แต่งตัวเบาๆไปช้อป

เสร็จจากนี่เราก็กินข้าวกัน เป็นปิ้งๆย่างๆ หัวเหม็นมากกกกกกกก มีหลายอย่างให้เลือกกินตามใจชอบบบ กินกันจนอิ่มหนำก็เตรียมตัวเดินทางต่อ

เลือกเอาตามใจชอบจ้าาาา

ผลไม้ + ของหวานก็มี ง่ำๆ

สถานีต่อไปวัดอาซากุซะ สัญลักษณ์คือโคมแดง อันใหญ่ ที่ใครๆก็รู้จัก ระหว่างทางที่เดินทางมาที่นี่ คุณไกด์ก็บรรยายเรื่องราวๆต่างของวัดนี้ เราก็พยายามจะฟังนะ แต่พอหนังท้องตึง หนังตาก็เริ่มหย่อนซะแล้ววววว ฮึดได้อยู่หลายรอบบบบ แต่สุดท้ายก็แพ้ความง่วงงง รู้สึกตัวอีกทีก็ถึงซะแร้วววว อดรู้เรื่องเลย T T

แช๊ะๆ ภาพ(มีคุณลุงญี่ปุ่นคนนึงใจดีมากกก ถ่ายรูปให้ตั้งหลายใบแน่ะ ^_^)

แช๊ะ แช๊ะ อีก กับดอกซากุระ(ปลอม) 55+ โปรดสังเกตุ ถุงน่องขาดถอดทิ้งไปแล้ว

เดินช้อปปิ้งของฝากเล็กน้อย ตบท้ายด้วยไอติม หร่อยๆ :D

dการเดินทางของวันนี้ยังไม่จบนะคะ เรายังต้องช้อปต่อกันที่อิออน พลาซ่ากันอีก เดินแทบไม่ไหว อยากเดินให้ครบทุกร้านเลย แต่ว่าเวลาจำกัด ได้แต่ เดินโฉบๆ ;__;

มาเจอร้านอ๋งๆ น่ารักมากมาย เดินไปเล่นอยู่สักพัก แต่ไม่ได้ซื้อ ไม่ไหว แอบแพง

เสร็จจากที่นี่เราก็กลับโรงแรม พักผ่อนกัน วันนี้คุ้มมาก ไปหลายที่ หนุกหนาน เงินหมดตูด พรุ่งนี้กลับบ้านแล้ววววว

ตื่นเช้ามาก็กินอาหารเช้าที่โรงแรม เตรียมไปสนามบินเลย รอเชคอินอยู่นาน เลยมีเวลาไปช้อปข้างในน้อย จุดหมายคือที่ดัดขนตา shu และ Royce ของเรา เดินหาแทบตายว่าอยู่ไหน สุดท้ายก็ได้มา รอขึ้นเครื่องกลับบ้านจ้าาาา

จจบทริปญี่ปุ่นอันเสร็จสมบูรณ์ อยากไปอีกง๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา